Guasha massage đá thạch anh hồng tự nhiên từ gem Garden 31 được sản xuất từ khối đá thạch anh hồng nguyên khối có chất lượng đảm bảo, được kiểm định mẫu chất lượng từ Công ty Giám Định  PNJ lab. 

Guasha massage đá thạch anh hồng tự nhiên được kiểm định tại Công ty Giám Định PNJ Lab

Sản phẩm Guasha massage thạch anh hồng từ Gem Garden 31

Guasha massage thạch anh hồng: Hiệu quả tuyệt vời trong chăm sóc da và sức khỏe

Thạch anh hồng có công dụng cân bằng ion âm. Khi sử dụng để massage mặt, sẽ tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe cũng như nhan sắc người dùng.

Công dụng của thạch anh hồng đã được chứng minh trong việc cải thiện các vấn đề tim mạch. Nó cũng tăng hiệu quả miễn dịch của cơ thể với môi trường có năng lượng xấu, giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sự sáng tạo và cảm giác thư thái.

Không những thế, sản phẩm cũng có nhiều tác động trong việc cải thiện các vấn đề về da. Làn da khi được massage sẽ có tác động như được làm lạnh, se khít lỗ chân lông hiệu quả, đánh tan dầu thừa, giúp trẻ hóa gương mặt, đẩy lùi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Nó cũng được xem là có công dụng tốt trong loại bỏ những mô mỡ thừa, cho khuôn mặt thon gọn đáng kể sau một thời gian sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế tối ưu hiệu quả sử dụng, bo cong 2 đầu tạo cảm giác êm ái, hai đầu có đệm giúp lăn massage êm ái hơn và không phát ra tiếng rít gây khó chịu và có thể massage dễ dàng mọi góc cạnh trên gương mặt.

Chất lượng uy tín, được kiểm định từ Công ty Giám Định PNJ Lab

Chất lượng là nhân tố được Gem Garden 31 đặt lên hàng đầu trong từng sản phẩm của mình. Với sản phẩm Guasha massage thạch anh hồng, đã được chứng nhận chất lượng từ Công ty Giám định PNJ Lab. Đây là tổ chức giám định đá quý uy tín hàng đầu hiện nay, thực hiện giám định sản phẩm với các tiêu chuẩn khắt khe, và có công bố bằng văn bản giám định cụ thể, chi tiết. 

Guasha massage đá thạch anh hồng tự nhiên được kiểm định tại Công ty Giám Định PNJ Lab

Văn bản giám định chất lượng guasha massage thạch anh hồng từ PNJ

Với điều này, chúng tôi hy vọng rằng mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm thanh lăn đá thạch anh hồng đều sẽ có sự an tâm cao nhất. Sản phẩm an toàn, thuần 100% đá thiên nhiên, không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn là vật phẩm phong thủy giá trị, thu hút các nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng.

Gem Garden 31 cam kết sản phẩm thuần thạch anh hồng tự nhiên. Bạn có thể mang sản phẩm đi giám định ở bất cứ trung tâm nào. Chọn Gem Garden 31 để có sự an tâm và hài lòng nhất!

Source: Gem Garden 31