Thanh lăn massage mặt có hiệu quả không? Đây là một dụng cụ chăm sóc da mặt rất hữu ích, nên sử dụng thường xuyên để tăng hiệu quả trẻ hóa và tái tạo da.
 

Thanh lăn massage mặt còn được gọi là cây lăn massage mặt. Đây là một dụng cụ làm đẹp được thiết kế chuyên biệt dành cho việc massage mặt, cổ. Bề mặt của thiết bị nhẵn, mát, được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Phổ biến nhất là thạch anh tím, thạch anh hồng, ngọc bích, pha lê… Review thanh lăn massage mặt có hiệu quả không dưới đây sẽ giúp bạn có được đánh giá khách quan nhất về sản phẩm. 

Thanh lăn massage mặt có hiệu quả không?

Cây lăn massage mặt có thực sự hiệu quả?

Lăn massage mặt nếu sử dụng thường xuyên sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da cũng như sức khỏe. Thanh lăn massage mặt có hiệu quả không đã được chứng thực qua rất nhiều công dụng:

Giúp tăng tuần hoàn máu

Những công trình nghiên cứu cho thấy, khi sử dụng con lăn massage mặt trên 5 phút, lưu lượng máu tăng lên. Chính vì vậy, sử dụng thiết bị này có thể làm tăng tuần hoàn máu. Điều này rất ý nghĩa trong việc cải thiện sự sáng hồng, rạng rỡ của làn da. 

Sản phẩm giúp tăng tuần hoàn máu, cho da mặt sáng hồng, rạng rỡ

Giảm sưng, giảm bọng mắt

Bọng mắt thường tích tụ do mất ngủ, hoặc do lão hóa. Sử dụng thanh lăn massage mặt thường xuyên có tác dụng giảm sưng, giảm bọng mắt hiệu quả. Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng con lăn đã làm lạnh. Nó sẽ làm tan tích tụ chất lỏng ở vùng mí mắt, trả lại đôi mắt tinh anh, sáng rõ và làm se khít lỗ chân lông. 

Thư giãn tinh thần

Massage mặt thường xuyên sẽ kích hoạt hệ thần kinh giao cảm của con người. Đây là nhân tố chịu trách nhiệm về sự tỉnh táo. Do đó, nếu sử dụng thanh lăn massage, sẽ giúp chúng ta sảng khoái, tinh thần thư giãn, tâm trạng được cải thiện đáng kể. 

Giúp da săn chắc và cải thiện nếp nhăn

Khi tìm hiểu thanh lăn massage mặt có hiệu quả không, đây chắc chắn là một công dụng không thể không nhắc đến. Việc massage mặt thường xuyên với thanh lăn sẽ làm tăng mức độ protein có trong các mô da. Từ đó giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn. Chị em phụ nữ nên sử dụng thường xuyên để chống lại các tác nhân lão hóa. 

Làm mát và dịu da

Các loại thanh lăn massage mặt hầu hết đều được làm từ đá tự nhiên. Các loại đá này sẽ làm mát vùng da được tiếp xúc, từ đó mang lại hiệu quả làm dịu da đáng kể. 

Thư giãn, làm dịu mát da

Da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn nhờ thanh lăn

Khi làn da mạnh khỏe, nó sẽ thẩm thấu các chất dưỡng da tốt hơn. Chính vì vậy, nhiều người sử dụng con lăn massage đều cảm nhận được da “ăn” dưỡng chất hơn, hiệu quả dưỡng da được tăng lên đáng kể. Lớp dưỡng chất sẽ thấm sâu vào biểu bì và cải thiện hiệu quả chất lượng, màu sắc làn da của bạn. 

Đánh giá thanh lăn massage mặt có hiệu quả không

Những công dụng của thanh lăn massage mặt đã được chứng thực qua nhận định của nhiều chuyên gia và người dùng. Để hiểu rõ hơn công dụng sản phẩm, các bạn có thể tham khảo ý kiến đánh giá từ những nguồn tin này:

Review từ chuyên gia

Theo chuyên gia của Gem garden 31, thanh lăn massage mặt mang đến rất nhiều lợi ích cho sắc đẹp cũng như sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay các dòng sản phẩm này rất đa dạng. Nếu không cẩn thận, người dùng có thể mua phải đá giả, từ đó hiệu quả cũng không cao. 

Hơn nữa, vấn đề vệ sinh thanh lăn cũng cần được chú trọng. Nếu không vệ sinh kỹ, vi khuẩn sẽ sinh sôi rất nhanh và gây nhiều tác động xấu đến da mặt. Do đó, nên lau sạch thanh lăn bằng nước ấm sau mỗi lần sử dụng. Bạn cũng cần lưu ý không dùng chung thanh lăn massage với người khác. 

Các chuyên gia đều khuyên dùng thanh lăn để chăm sóc da và cải thiện sức khỏe

Review từ người sử dụng

Bạn Hà Thanh, Hà Nội, chia sẻ về trải nghiệm sử dụng thanh lăn massage:

“Mình dùng thanh lăn massage mặt đá thạch anh hồng tự nhiên từ Gem Garden 31. Sản phẩm nhỏ xinh, dùng thấy cảm giác mát lạnh. Trộm vía sử dụng một thời gian thấy da mặt săn chắc, lỗ chân lông cải thiện hẳn. Nên dùng nhé!”

Bạn Bích Ngọc, HCM, cũng có trải nghiệm khá tốt về sản phẩm:

“Mình dùng mới được 2 tháng mà thấy hiệu quả rõ nét luôn. Cảm giác khuôn mặt như gọn gàng, tươi trẻ. Mỗi lần dùng thấy mát da và sảng khoái lắm. Mọi người cẩn thận mua hàng chính hãng, chất lượng là an tâm dùng lâu dài rồi.”

Chọn ngay thanh lăn massage mặt tại GEM GARDEN 31

Có thể nói, thanh lăn massage mặt thực sự là một trợ thủ đắc lực giúp chị em làm đẹp hiệu quả. Để sở hữu các sản phẩm chất lượng, bạn hãy liên hệ đến Gem Garden 31. Tại đây chúng tôi có nhiều sản phẩm thanh lăn cao cấp với mức giá hấp dẫn chưa từng có:

  • Thanh lăn massage mặt chất liệu đá thạch anh hồng tự nhiên đang ưu đãi: Giá từ 336.000đ - 394.000đ.

  • Thanh lăn massage chất liệu đá thạch anh xanh tự nhiên đang ưu đãi: 394,800đ

  • Thanh lăn massage mặt chất liệu đá thạch anh trắng tự nhiên đang ưu đãi: 394,800đ.

Tất cả các sản phẩm đều là mài sống từ khối đá. Sản phẩm tự nhiên, cao cấp, an toàn và thích hợp cho mọi loại da. Chị em có thể an tâm sử dụng để chăm sóc làn da của mình.

Chúng ta đã tìm hiểu chi tiết thanh lăn massage mặt có hiệu quả không. Những sản phẩm chất lượng nhất đang có tại gian hàng của Gem Garden 31. Để đặt hàng hoặc nhận tư vấn, vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo hotline 0937878883. Gem luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Source: Gem Garden 31