Bạn có thể dễ dàng phân biệt được guasha massage mặt thật hay giả thông qua mắt thường hoặc tự kiểm định. Chọn Gem Garden 31 để mua hàng uy tín, chất lượng. 

 

Guasha massage mặt là giải pháp trị liệu sử dụng đá thạch anh để tác động đến da mặt, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đá thạch anh massage. Dưới đây, Gem Garden 31 sẽ tư vấn bạn 3 cách phân biệt guasha massage bằng đá thật hay giả. Từ đó, bạn sẽ có được kinh nghiệm tốt nhất để chọn sản phẩm uy tín, chất lượng. 

Phân biệt guasha massage mặt bằng đá thật hay giả đơn giản với 3 cách

Công dụng của guasha massage mặt

Guasha massage mặt chính là sản phẩm chuyên dụng dùng cho chăm sóc da mặt bằng đá thạch anh. Sản phẩm được làm với nhiều hình dạng khác nhau, sử dụng thạch anh tự nhiên. Bề mặt được gia công khá láng mịn để hỗ trợ massage mặt, mắt, cằm, cổ… 

Có thể nói, guasha massage bằng đá chính là một trong những giải pháp chăm sóc da mặt hiệu quả nhất. Sử dụng massage mặt thường xuyên mang đến rất nhiều công dụng từ chăm sóc sắc đẹp đến cải thiện sức khỏe:

  • Thư giãn các cơ và hệ thần kinh

  • Làm tan mỡ

  • Săn chắc da, trẻ hóa da và làm mờ các nếp nhăn

  • Se khít lỗ chân lông

  • Lưu thông khí huyết, cho da dẻ hồng hào, đầy sức sống hơn

  • Giảm đau nhức, mệt mỏi

Đá thạch anh có đặc tính hàn, lại có chứa nhiều ion âm. Do đó khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác mát lạnh và có hiệu quả chữa lành rất tốt. Đây chính là lý do vì sao guasha massage đang ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. 

Massage bằng đá thạch anh mang lại hiệu quả tích cực với sức khỏe và làn da

Tác hại khi mua phải guasha massage mặt giả

Chọn sản phẩm guasha massage mặt với đá thạch anh thật rất quan trọng. Vì nếu mua phải các loại đá giả, bạn không chỉ đơn thuần là mất tiền. Các loại đá giả không có công dụng chăm sóc da vì chúng không có các đặc tính như thạch anh thật. 

Đá giả sẽ gây các tổn hại cho da. Chúng có thể khiến da bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, hoặc thậm chí có thành phần ung thư rất nguy hiểm. Về lâu dài, làn da sẽ bị tổn thương và hiệu quả dưỡng da của bạn không đạt được như mong đợi. 

Sử dụng thạch anh giả cũng không tốt về mặt phong thủy. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn lựa cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Đồng thời, cập nhật các kiến thức phân biệt sản phẩm để tránh mua phải các loại hàng kém chất. 

Sản phẩm hàng giả có thể gây tổn hại cho da mặt

Cách phân biệt guasha massage mặt bằng đá thạch anh thật hay giả

Đá thạch anh massage mặt bằng đá là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, bạn có thể tự mình kiểm định chất lượng sản phẩm thông qua 3 cách sau:

Quan sát trực quan

Thạch anh tự nhiên sẽ có độ trong suốt nhất định. Vì là đá tự nhiên nên chúng không thể hoàn mỹ đạt đến độ 100%. Bạn sẽ thấy viên đá có vết rạn, có vân, có tạp chất dù bên ngoài đã được mài nhẵn. Hiện tượng này gọi là kéo mây. Trong khi đó, các loại đá giả lại có vẻ ngoài trơn nhẵn và hoàn hảo từng chi tiết. 

Dựa vào các đặc tính của đá thạch anh

  • Độ mát: Thạch anh thật ngay khi áp vào má bạn sẽ thấy ngay cảm giác mát lạnh. Và sự mát lạnh này sẽ duy trì trong thời gian dài sau khi bạn sử dụng chúng.

  • Độ nặng: Đá thạch anh giả thường được làm từ nhựa, bột đá đã qua chế biến hoặc là thủy tinh. Do đó về trọng lượng thì chúng sẽ nhẹ hơn so với đá thật.

  • Năng lượng tự nhiên của đá: Thạch anh mang nguồn năng lượng dương rất lớn. Ngay khi cầm đá trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái cũng như sự tích cực trong tâm trí. Điều này sẽ không xảy ra với thạch anh giả.

Sản phẩm đá thạch anh thật trong suốt, mát lạnh và tạo năng lượng tích cực

Kiểm định đá

Một cách không thể tốt hơn để phân biệt guasha massage mặt bằng đá  thạch anh thật hay giả, đó chính là mang đến trung tâm kiểm định đá uy tín. Bạn sẽ mất một khoản chi phí nhất định cho điều này. Bù lại, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về loại đá đó. Bao gồm thông tin đá tự nhiên hay nhân tạo, kích thước, khối lượng… 

Mua guasha massage mặt bằng đá thạch anh thật ở đâu uy tín?

Guasha massage là sản phẩm không quá cao cấp. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có vô số sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Khi bạn không thể phân biệt được thật giả, cách tốt nhất là chọn một địa chỉ mua hàng thực sự uy tín.

Gem Garden 31 chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy để mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm phong thủy, làm đẹp từ đá quý, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng các sản phẩm đá thạch anh massage đúng chuẩn tự nhiên, chất lượng với mức giá tốt nhất. Tại Gem, bạn có thể chọn các dòng guasha massage mặt từ đá thạch anh trắng, đá thạch anh xanh hoặc thạch anh hồng. 

Trên đây, Gem Garden 31 đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết 3 cách để phân biệt guasha massage mặt đá thạch anh thật giả. Hy vọng thông tin hữu ích và giúp bạn có thể chọn được sản phẩm chất lượng. Để nhanh chóng đặt hàng, hãy liên hệ đến Gem theo hotline: 0937878883.