Điểm danh Top những công dụng bất ngờ của thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng trong làm đẹp có thể bạn chưa biết.
 

Thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng làm một trong những dụng cụ hỗ trợ làm đẹp đình đám hiện nay. Hầu hết tất cả các chị em phụ nữ đều “điên đảo” vì tác dụng “thần kỳ” mà sản phẩm mang lại cho làn da. Không chỉ vậy, cây lăn còn có thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng, giá phải chăng khiến bạn muốn sở hữu ngay lập tức. Bài viết hôm nay, Gem Garden mời bạn cùng đi khám phá đặc điểm, công dụng của thanh lăn độc đáo này nhé!

Top 6 công dụng tuyệt vời đến từ thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng

Chăm da hoàn hảo với thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng

Xuất hiện trên khắp các mặt trận từ Website đến những trang mạng xã hội, thanh lăn Thạch anh Hồng nhận nhiều Review tích cực. Vậy, thực sự cây lăn mặt bằng đá có tác dụng gì?

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như vùng da mà thanh lăn đi đến mà tác dụng của nó sẽ phát huy khác nhau. Cụ thể:

Thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng giúp loại bỏ nếp nhăn

Viên đá Thạch anh đầu thanh lăn chứa nhiều năng lượng Ion âm, di chuyển đến đâu sẽ tác động huyệt đạo đến đó. Vì vậy, sản phẩm có thể hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da giãn nở hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Sau một thời gian Massage với thanh lăn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy da mặt mình se khít hoàn hảo. Mọi nếp nhăn trên mí mắt, rãnh cười hay nếp nhăn trên trán sẽ được xóa bỏ, đẩy lùi rõ rệt.

Giảm quầng thâm mắt

Ngoài ra, sản phẩm còn được khoa học chứng minh có khả năng gia tăng tuần hoàn màu, kích thích lưu thông dưới da. Từ đó các dây thần kinh dưới lớp biểu bì cũng được đánh thức nhẹ nhàng, căng tràn sức sống.

Đối với những ai thường xuyên thức khuya có quầng thâm ở mắt, tích cực sử dụng thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng sẽ nhận thấy nhiều sự thay đổi bất ngờ. Lâu dần quầng thâm, bọng mắt mờ nhạt, tan biến, trả lại làn da khỏe mạnh, tươi tắn, giàu năng lượng.

Nâng cơ mặt

Mặt khác, với thiết kế nhỏ gọn, viên đá trơn bóng, nhẵn mịn còn có khả năng nâng cơ, chống lão hóa da. Sản phẩm sở hữu tính hàn, thanh lăn áp vào các vùng da như đuôi mắt, gò má, cánh mũi,... đem lại sự mát lạnh sảng khoái. Các tế bào da vì vậy được kích thích sự hồi sinh trở nên hồng hào, trẻ hóa hữu hiệu.

Xóa tàn nhang

Chưa kể, kết hợp cùng những dưỡng chất, tinh chất, thanh lăn đá Thạch anh Hồng giúp làn da tăng khả năng hấp thụ. Các tình trạng mệt mỏi, các đốm đồi mồi, tàn nhang trên khuôn mặt nhanh chóng được cải thiện đáng kể.

Giảm mỡ thừa cùng thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng

Những viên đá trên thanh lăn Thạch anh giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn trên da, kích kích mọi dây thần kinh thư giãn. Nhờ đó mang đến một làn da mịn màng, săn chắc, loại bỏ mỡ thừa tối ưu.

Dưỡng sáng da

Như đã nói, kết hợp cùng Serum hay kem dưỡng làm sáng da, thanh lăn Thạch anh Hồng giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Làn da vì vậy ngày càng căng bóng, hồng hào, sáng mịn sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, thanh lăn cũng là biện pháp đơn giản, hiệu quả dành cho những cô nàng bận rộn, không có thời gian đến Spa chăm sóc da.

Thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng được giới làm đẹp ưa chuộng phổ biến hiện nay

Cách sử dụng thanh lăn đá Thạch anh Hồng

Cách sử dụng thanh lăn đá Thạch anh Hồng vô cùng đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Phần đá Hồng to ở đầu hỗ trợ lăn các vùng da góc cạnh như cằm giúp nâng cao hiệu quả.

  • Phần đá Thạch anh nhỏ đầu còn lại áp dụng cho vùng mắt, cánh mũi giúp áp sát, cho hiệu quả cao nhất.

Khi lăn, bạn thao tác di chuyển cây lăn theo hướng từ dưới đi lên trên để làn da luôn được săn chắc, mịn màng. Để đạt được kết quả làn da như mong muốn, bạn có thể thoa kem dưỡng, tinh chất trước rồi sử dụng thanh lăn.

Sản phẩm giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, vẻ đẹp cải thiện dần theo thời gian kiên nhẫn Massage, chăm sóc.

Lưu ý khi sử dụng thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng

Ngoài sử dụng đúng cách, bạn cần lưu ý thêm một vài điểm quan trọng sau để thanh lăn phát huy toàn diện tác dụng:

  • Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng, tinh chất trước rồi sử dụng thanh lăn sẽ giúp thao tác Massage nhẹ nhàng, hiệu quả hơn.

  • Bạn lưu ý tuyệt đối không dùng thanh lăn cho những vùng da đang nhạy cảm, phát ban, cháy nắng, có vết thương hở,...

  • Cuối cùng, bạn nên hạn chế sử dụng chung thanh lăn Thạch anh Hồng với người khác, vệ sinh thường xuyên dụng cụ. Như vậy sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh toàn diện, tránh được các vấn đề lây nhiễm trên da.

  • Trước khi chọn mua, bạn hãy lựa chọn thật kỹ tránh mua nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng. Chúng chẳng những không phát huy tác dụng trên làn da mà còn khiến da dễ bị tổn thương, kích ứng và dị ứng hơn.

Mua thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng tại Gem Garden 31 để an tâm về chất lượng sản phẩm

Mua thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng ở đâu uy tín?

Gem Garden 31, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cây lăn mặt đá Thạch anh chính hãng 100%, thuần tự nhiên, chất lượng cao. Chúng mình cam kết chỉ phân phối những cây lăn thật có kiểm định đầy đủ từ những trung tâm giám định uy tín.

Mỗi sản phẩm bên nhà Gem Garden 31 đều có giấy tờ chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thông tin đá. Đảm bảo có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, thanh lăn Massage mặt đá Thạch anh Hồng chắc chắn sẽ còn “làm mưa làm gió” lâu dài trong cộng động yêu làm đẹp. Ngay bây giờ, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một “em” tại nhà Gem Garden 31 để nhanh chóng có trải nghiệm về làn da hồng hào, khỏe mạnh. Gem Garden 31 tự tin mang đến cho khách hàng những thanh lăn chất lượng, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi tiêu chí an toàn cho sức khỏe.

Source: Gem Garden 31