Cùng khám phá những bí mật tuyệt vời của đá thạch anh, loại đá được nhiều chị em ưa chuộng trong nghệ thuật Massage mặt.

Đá Thạch anh vốn tồn tại trong tự nhiên hàng ngàn năm trước, sở hữu nhiều đặc tính huyền bí thu hút loài người. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, chúng lần lượt được phát hiện ra nhiều công dụng mới mẻ cho cuộc sống. Trong đó phải kể đến công dụng làm đẹp cho làn da, giúp da săn chắc, trẻ hóa nhanh với chức năng Massage độc đáo. Bài viết hôm nay, mời bạn cùng Gem Garden 31 đi tìm hiểu sức mạnh tuyệt vời của loại đá này nhé!

Thạch anh - Loại đá quý có nhiều bí mật huyền bí trong nghệ thuật Massage mặt

Thạch anh - Loại đá quý có nhiều bí mật huyền bí trong nghệ thuật Massage mặt

Tác dụng của Massage mặt bằng đá Thạch anh

Thạch anh phổ biến trong tự nhiên với nhiều màu sắc đa dạng, chẳng hạn như: Thạch anh Trắng, Hồng, Tím hay màu khói đen,... Chúng thường được sử dụng để chế tạo đồ trang sức, làm vật phong thủy, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của chị em.

Nhờ đặc tính hàn, chứa nhiều Ion âm nên Thạch anh đem lại những tác dụng tuyệt vời cho các phương pháp trị liệu da. Đặc biệt nhất phải kể đến là phương pháp Massage mặt đang rất được ưa chuộng tại Spa, viện thẩm mỹ làm đẹp,... Chẳng hạn:

  • Thủ thuật Massage mặt bằng Thạch anh lạnh hỗ trợ thư giãn các cơ, làm trẻ hóa làn da một cách toàn diện.

  • Thao tác chuyển động Thạch anh còn giúp vùng da nhăn, chảy xệ trở nên săn chắc hơn, công dụng xóa mờ nhăn hiệu quả.

  • Ngoài ra, phương pháp này còn giúp se khít lỗ chân lông, lưu thông khí huyết cho chị em xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

  • Làn da sau khi áp dụng liệu trình chăm sóc với Thạch anh sẽ cực kỳ mịn màng, hồng hào và sáng bóng.

  • Các khuyết điểm thường xuyên trên khuôn mặt như quầng thâm, bọng mắt nhanh chóng được loại bỏ sau một thời gian thực hiện Massage.

Các loại miếng đá Thạch anh Massage mặt phổ biến

Những miếng đá Thạch anh Massage mặt được chế tác với nhiều hình dáng và công dụng khác nhau. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến 2 loại đá chủ yếu như sau:

Đá lạnh Thạch anh Massage

Đá lạnh Thạch anh dùng để Massage mặt là chế phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trong giới làm đẹp. Chúng có đa dạng các kiểu dáng cùng nhiều tính năng ưu việt.

Từ dạng hình trăng khuyết dùng cho vùng da mặt, da mắt đến hình Oval cỡ nhỏ hỗ trợ ứng dụng thuận tiện tại nhà,... Ngoài ra còn có một số viên đá tròn kích thước lớn dùng chuyên dụng trong việc Massage Body, toàn thân.

 

Thạch anh - Loại đá quý có nhiều bí mật huyền bí trong nghệ thuật Massage mặt

Một dạng đá lạnh Thạch anh dùng phổ biến trong Massage mặt

Thanh lăn mặt Massage đá Thạch anh

Thanh lăn mặt bằng Thạch anh có cấu tạo cầu kỳ hơn, người thợ sẽ mài dũa nó trơn nhẵn để phục vụ trong Massage. Da mặt của bạn khi tiếp xúc với thanh lăn sẽ không bị tổn thương, cảm giác vô cùng dịu nhẹ.

Cây lăn với kích cỡ vừa phải, nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong bàn tay nên có thể sử dụng ngay tại nhà. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc da, thư giãn sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì đây là gợi ý lý tưởng.

Thạch anh - Loại đá quý có nhiều bí mật huyền bí trong nghệ thuật Massage mặt

Thanh lăn mặt Massage đá Thạch anh nhỏ gọn, dễ sử dụng

Cách sử dụng thanh lăn đá Thạch anh Massage mặt đơn giản

Dưới đây là hướng dẫn những cách sử dụng thanh lăn đá Thạch anh dễ dàng, đơn giản giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Đầu tiên, bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm hay Serum lên bề mặt da để tạo độ trơn láng.

  • Sau đó, bạn cầm và di chuyển thanh lăn theo chuyển động tròn trên các vị trí như: Gò má, cánh mũi, mũi, trán, 2 bên thái dương, cằm và cổ,...

  • Con lăn bằng đá Thạch anh sẽ tác động vào các huyệt đạo trên khuôn mặt, giúp da mặt căng chắn, đàn hồi, trẻ hóa.

Bạn có thể thực hiện chăm sóc da với thanh lăn Massage mặt Thạch anh ngay tại nhà chỉ với một dụng cụ duy nhất. Cách này vừa cho hiệu quả cao vừa không tốn nhiều thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí tối đa.

Cách phân biệt đá Thạch anh thật và giả 

Mặc dù loại đá quý này đem lại rất nhiều công dụng cho làn da nhưng chỉ áp dụng cho những viên đá thật. Nếu sử dụng nhầm đá giả chúng sẽ khiến bạn gặp nhiều nguy cơ về sức khỏe, chẳng hạn như mẩn đỏ, ngứa,... Thậm chí còn gây ung thư da sau quá trình dài sử dụng.

Sau đây, Gem Garden 31 sẽ giúp bạn phân biệt đá Thạch anh thật và giả, cùng theo dõi ngay nhé!

  • Quan sát bằng mắt bạn sẽ thấy Thạch anh thật có màu trong suốt, hình dáng tự nhiên không hoàn mỹ tuyệt đối. Trong khi đó, đá giả thường làm bằng bột, thủy tinh nên rất hoàn hảo, không có vết rạn, nứt hay vân đá, tạp chất,...

  • Dùng một thời gian, đá Thạch anh thật ngày càng sáng bóng, nhưng Thạch anh giả thì ngược lại. Càng sử dụng lâu chúng sẽ càng mất dần độ sáng bóng, màu sắc rực rỡ như ban đầu.

  • Trên thị trường, những cây lăn Thạch anh thường có màu sắc rất bắt mắt, nổi bật, giá rẻ bất ngờ.

  • Khi áp vào má Thạch anh thật bạn sẽ cảm nhận một sự mát lạnh ngay tức thì. Tuy nhiên, đá đã qua xử lý nâng nhiệt hoặc ly tâm, loại bỏ tạp chất thì không có nhiều năng lượng và độ mát lạnh đó.

  • Thạch anh thật thường sẽ nặng hơn Thạch anh giả, cho nên bạn có thể cầm trên tay để cân nhắc khi mua.

  • Ngoài ra, để biết chính xác đâu là Thạch anh thật, bạn hãy đem đến trung tâm kiểm định đá quý uy tín. Họ sẽ giúp bạn đánh già, cung cấp đầy đủ mọi thông tin về loại đá, liệu nó có qua xử lý hay chưa.

Bạn hãy đến địa chỉ cung cấp Thạch anh đáng tin cậy chất lượng cao để an tâm hơn khi lựa chọn mua về nhà. Gem Garden 31 là một trong những nơi chuyên về đá Thạch anh hoàn toàn tự nhiên, chưa qua bất kỳ xử lý nào. Cam kết tất cả các sản phẩm đều thuần tự nhiên, an toàn, lành tính cho làn da, sức khỏe người sử dụng.

Đá Thạch anh thật đang được cung cấp tại nhà Gem Garden 31

Hy vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị cùng kiến thức hữu ích về đá Thạch anh. Con người hiện đại luôn hiểu rằng, họ chỉ thực sự đẹp khi được chữa lành bởi một nguồn năng lượng tích cực.

Và thủ thuật Massage mặt với loại đá quý này có thể giúp bạn đạt được những điều tuyệt vời đó. Bạn có thể đến Gem Garden 31 để chọn những viên đá Thạch anh thật làm chỗ dựa tinh thần cho nhan sắc của mình.

Source: Gem Garden 31